Thành lập từ 2020, tiền thân của Đồng phục Yori là đơn vị con của một công ty thời trang. Trong quá trình hoạt động của mình, Yori không ngừng học hỏi, nghiên cứu về sản phẩm và thị trường, các sản phẩm của Yori nhận được sự tán dương cũng như đánh giá cao từ các khách hàng – đối tác, các đơn hàng tăng lên không ngừng và lượng khách quen ngày một nhiều, Yori nhận thấy tiềm năng phát triển đi kèm yêu câu mở rộng quy mô cũng như năng lục,
Chính vì vậy, bằng nền móng sẵn có cùng nội lực bản thân, Yori vươn mình thành đơn vị độc lập, phát triển chủ yếu ở mảng sản xuất các sản phẩm đồng phục.
Cho đến nay, Yori đang phát triển lớn mạnh không ngừng, với hàng trăm khách hàng cùng đơn vị đối tác, đây chính là cơ hội tuy nhiên cũng là thách thức đối với Đồng Phục YORI, cho nên Yori biết mình luôn nâng cấp để sản phẩm của mình luôn đem lại sự hài lòng cho khách hàng.
Mẫu sản phẩm đã sản xuất
>250
Khách hàng và đối tác
>100
Đơn hàng mỗi tháng
~30
Phản hồi tích cực
97%
Kết nối khách hàng mọi vùng miền trên toàn quốc
Từ những ngày đầu thành lập, sản phẩm trọng tâm của Yori chủ yếu là Đồng phục công sở, nhờ sự đón nhận tích cực từ khách hàng, Yori đã mở rộng sản xuất qua nhiều danh mục khác như Đồng phục trường học, Đồng phục nhà hàng – khách sạn, Đồng phục spa, Đồng phục bảo hộ lao động… Đây chính là thách thức dầu tiên của Yori khi việc mở rông sản phẩm yêu cầu Yori phải cùng lúc phát triển mẫu thiết kế, chọn lọc chất liệu vải, tăng cường nhân lực, trang thiết bị máy móc và nhiều yếu tố khác để có thể vận hành tốt nhất.
Yori nhận thấy rằng, một bộ đồng phục đẹp không chỉ là bộ mặt của thương hiệu, một sự khẳng định đẳng cấp để khách hàng nhìn vào, đấy còn là bản sắc – phong cách mà một thương hiệu muốn truyền tải đến mọi người. Bên cạnh đó nó giúp người mặc tự tin hơn khi ra ngoài, hãnh diện về nơi mình công tác và tăng hiệu quả làm việc. Vậy nên Yori đã không ngừng nghiên cứu mẫu mã, cải tiến thiết kể để cho ra sản phẩm đồng phục đẹp nhất. Tuy nhiên, đẹp không phải là yếu tố duy nhất để giữ chân khách hàng, mà Yori còn chú trọng về cả độ bền trang phục cũng như giá cả phải dễ tiếp cận. Điều này đòi hỏi Yori phải nghiên cứu, thử nghiệm cực kì nhiều chất liệu vải, kết hợp hoàn hảo giữa ba yếu tố đẹp – bền – giá phải chăng. Và Yori đã làm được điều này, lượng đối tác đông đảo và bền vững chính là minh chứng cho những nỗ lực của Yori trong việc đầu tư cả chất xám lẫn tài chính.
Khởi đầu với những khách hàng là doanh nghiệp, đơn vị nhỏ như các văn phòng, các trường học, spa trên địa bàn. Bằng sự cố gắng đầu tư về thiết kế, nhân lực và máy móc ,kết hợp cả chế độ CSKH và dịch vụ tư vấn tận tình, Yori đã đem tới cho đối tác không chỉ sản phẩm chất lượng mà còn là dịch vụ tuyệt vời. khách hàng đến với Yori ngày một đông hơn. Yori đã có cơ hội hợp tác cùng các chi nhánh của thương hiệu lớn như LG, Toyota, SHB, Xiaomi, Hanwha Life…. Yori cảm thấy tự hào khi nhận được sự tin tưởng để giao phó trọng trách làm đẹp bộ mặt thương hiệu.
Để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao về số lượng lẫn chất lượng, Yori không ngừng nâng cấp nhà xưởng với quy mô ngày càng mở rộng. Chúng tôi trang bị hệ thống máy móc hiện đại, công nghệ cắt may tiên tiến, đồng thời chú trọng đào tạo đội ngũ thợ may lành nghề, kỹ thuật viên chuyên môn cao.
Tại xưởng, toàn bộ sản phẩm đều được sản xuất 100% theo quy trình khép kín, gồm: đo, cắt, may, thêu – in, xử lý hậu kỳ và đóng gói. Mỗi công đoạn được vận hành bởi các bộ phận chuyên biệt, đảm bảo tính chính xác và nhất quán cho từng đơn hàng và nhận về sự hài lòng từ bạn
Không dừng lại ở đó, Yori đang tiếp tục nghiên cứu và ứng dụng chất liệu mới đa dạng, thân thiện với môi trường, phù hợp với xu hướng tiêu dùng bền vững. Chúng tôi tin rằng việc kết hợp giữa tay nghề thủ công tinh xảo và ứng dụng công nghệ hiện đại chính là chìa khóa để tạo ra những sản phẩm chất lượng, phục vụ tốt thị trường trong nước – nơi mà Yori luôn tự hào là một thương hiệu Việt.